Material สำคัญยุค New Normal

Composition Card ยังเป็นสิ่งสำคัญพื้นฐานที่การแคสงานส่วนใหญ่ต้องใช้ เป็นเหมือนตัวตัดสินด่านแรกว่าเราจะปังหรือเราจะแป้ก เมื่อการแคสงานออนไลน์มีหลากหลายมากขึ้น ความจำเป็นในการใช้ Composition Card ก็ยิ่งมีมากขึ้น และการทำ Composition Card ของตัวเองให้เหมาะสมและโดดเด่นก็ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการได้รับการคัดเลือกในงานนั้น ๆ

นอกจาก Composition Card ที่เป็นภาพนิ่งแล้ว บางงานก็ต้องการภาพเคลื่อนไหวเพื่อใช้ประกอบการพิจารณาด้วย โดยส่วนใหญ่จะเป็นการให้ผู้สมัครส่ง Self-tape หรือวิดีโอที่ผู้สมัครอัดด้วยตัวเองมาด้วย ซึ่ง Self-tape นั้น อาจมีได้ทั้ง คลิปแนะนำตัว คลิปแสดงความสามารถทางการแสดง คลิปแสดงความสามารถพิเศษ หรืออื่น ๆ ตามแต่ที่เจ้าของงานต้องการ

แต่คุณรู้ไหมว่า ต่อให้คุณไม่ได้เป็นฝ่ายยื่นสมัครแคสงานด้วยตัวเอง ต่อให้คุณไม่ได้มีอาวุธสุดปังอย่าง Composition Card หรือ Self-tape เตรียมไว้ อาวุธสำคัญที่มีประสิทธิภาพสูงมากในยุค New Normal นี้ก็คือโซเชียลมีเดียส่วนตัวของคุณนั่นเอง

โซเชียลมีเดียของคุณ เป็นเหมือน Composition Card และ Self-tape ขนาดใหญ่ ที่จะโชว์บุคลิก คาแรกเตอร์ ทัศนคติ และไลฟฺสไตล์ของคุณ ดังนั้น หากคุณต้องการทำให้อาวุธชิ้นนี้ของคุณมีประสิทธิภาพ การจัดการโซเชียลมีเดียจึงมีความสำคัญมาก โดยเฉพาะ Instagram และ Tiktok ที่เป็นแอปพลิเคชั่นที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายที่สุด

Shopping cart0
There are no products in the cart!
Continue shopping